Aloha comrades
héddna ég hef verið svona að spá. í lífið og tilveruna en helst þó snjóbretti. reyndar huxa ég bara um snjó og brettamennsku. að ræda í púðri…algleymi. anywayzz þá þekki ég ekkert inn á íslensku senuna. hvað er að gerast og soleiðis. fór reyndar í kelló í sumar með hlekknum og hækaði frá mér vitið. já hæka ég er reyndar alveg fyrir það. að svitna í nokkra klukkutíma og standa svo á toppi einhvers ógurlegs fjalls. fá svo og velja sér brjálaða leið niður ótrakkaða hlíð (eins gott að það komi einhver vottur af púðri hingað á suðvestuhornið). er einhver í þessum bransa hérna á klakanum. eru ekki bara allir í freestyle sveiflunni. það er reyndar missionið að ofnota pallan í vetur og verða betri. en jamm, ég er forvitin að vita hvort einhver sé í þessum pakka, að skreppa í Mosskarðhnjúka. enn betri hugmynd væri náttlega að leigja þyrlu einn góðan vetrardag og taka Botnssúlurnar í rass. veit einhver hvað það gæti kostað. eru ekki allir ótrúlega fjáðir námsmenn þarna úti. ég er allavegana að kafna úr peningum og ég held ég verði meira segja að fara til Chamonix aftur til að eyða þeim. hei já ég mæli illilega með þeim stað, sko alpine extreme.
en bara bless í bili, ég er að bilast úr snjóleysi. samt var það smá huggun að fá snjó í breiðholtið þarna fyrir viku eða eitthvað.
stelpan hún.