Á tímum röfls og áframhvatningu til aðgerða hEf ég ákveðið að senda inn algerlega tilgangslausa grEin (kOrk?) um akkúrat ekki neitt svona til afþreyingar og gAmansemis:
Fór útí búð áðan (samanber Hagkaup, nema bara í danmörku) og þar er nú loksins hægt að kaupa þessi fínu snjóbretti á skítnar 100 krónur danskar! MEÐ bindingum! þEtta gera sirka 1180.- krónur íslamskar! Gripurinn var vakúmpakkaður í plast með eitt stykki límmiða með viðeigandi upplýsingum á þrEmur túngumálum - eitt þeirra íslenka - og ætla ég að rita þessar upplýsingar inní þetta ó svo tilgangslausa rit mitt:

SNOW-BOARD frá viniSport
* snjóbrettið skal ekki nota í mjög bröttum brekkum.
* það þarfnast leikni að nota snjóbretti. mikill hraði veldur því að erfiðara verður að stjórna brettinu og getur þannig aukið áhættuna á að maður detti og meiði sig. notið hjálm.
* farið ekki of nálægt öðru fólki sem er í brekkunum
* notið ekki snjóbretti þar sem umferð er, vötn, lækir eða þar sem hætta er á að lenda á tré, steinum eða örðu þvílíku.
* snjóbretti eru ekki ætluð börnum innan 6 ára.
* viniSport SNOW-BOARD er gert úr endurunnu plasti og þolir 30 gráðu frost.

gAman. ekki fékk ég svona ítarlegar leiðbeiningar með brettinu sem ég keypti á soldið miklu meiri pening en 1180 kall.
og hvað gerist ef þetta bretti fer í aðstæður þarsem kuldinn fer yfir þessar 30 gráðu frost??


trúum öllu sEm við lEsum og fÖrum eftir rEglunum!! sArax :þ