Snjóflóð??? halló:) mér datt alltieinu að skrifa litla grein, því eg er að vellta því fyrir mér hvortað það sé einhver herna sem er að freerida virkilega mikið, eða er að stunda fjöll af einhverjum krafti, og sé að nota eitthvad tengt snjóflóðum?? ss. sendi á manni eða eitthvað? Fyrir svona 3 árum (man ekki) að þá vorum við félagarnir að renna okkur niður fjallið sem skíðasvæðið í stafdal stendur í, og lenntum lika í þessu rosalega snjóflóði. eða við fyrstu sýn lítur þetta ekki skelfilega út, en þetta var svona klumpaflóð sem fór mjög hægt og mjög stutt, en var mjög breitt, og sumir af minnstu klumpunum hefði léttilega getað kramið mann. En eins og oft er með snjóflóð, að þá veit maður aldrei hvenar maður lendir í þessu. En nokkrum dögum eftir þetta vorum við brettadrengirnir dregnir á einhvern fund, og þá var okkur sýnd ýmisskonar sona tæki og senda sem að eiga að hjálpa til við að finna mann ef að maður lendir í flóði. En spurningin sem eg er ad forvitnast um er: Er einhver hér á landi að nota svona búnað eða eitthvad slíkt hér á landi? Er eitthvad af ykkur “meðbretturum” sem hafa lennt í flóði? :) En þá er ég ekki að tala um svona “lítil og hættulaus” flóð sem oft er gaman að rida i og leika sér…