Jackass, Cky og það pakk Ég man hvað ég var alveg dáleiddur af þessu rugli, hénna þegar þetta var sínt fyrst á Skjá Einum.. Ég hafði séð nokkra þætti á MTV.. Við strákarnir höfðum ekki kamerur þannig að við gerðum þetta bara í ganni (bara einhver Jackass læti)..

En núna er mamman í hópnum (J. Knoxville) farinn út í kvikmynda iðnaðinn, og Steve-0 er á einhverju anti síru trippi um Evrópu.. Restinn (Bam, Raab, Dave og þeir) eru farnir út í einhverja þvælu.. Eitthvað Cky Njé njé njé.. Við gáfum einum gaur allt safnið, og við bara vorum að búast við skeiti, þá byrjuðu bara lætinn gaur sem er bara að kúka á allt og alla, typpi, brjóst og eitthvað RUGL! Ég meina, þetta var sjúkt fyndið fyrst þegar þeir voru aðeins saklausari.. Bam bara lemjandi pabba sinn og vekjandi hann.. En núna er hann farinn að láta vini sína pissa á hann!!! ÉG MEINA NÓG ER NÓG!! ALLT ER GOTT Í HÓFI!!! Maður sér alveg á þeim að þeir eru algjörlega uppdópaðir og þeir vita ekkert hvað þeir eru að gera..

Án Johnny Knoxville er þetta eintóm þvæla. Maður sá alveg á honum, hann var bara “Nei”.. Hann hafði sín takmörk, ef hann væri í þessu Cky þá væri ekki neitt kúka rugl í þessu!.. Í einu atriðinu þá er kúkað, látið kúka á bréf og klínt framan í einn gaur. Hann bara “WAAAAA!!” og ákveður að hefna sína.. (Hann var sko sofandi).. Og þá tekur hann til bragðs að vekja hann við að míga á hann, gaurinn er eitthvað á gólfinu, og þá bara “hva hva hva” og hann pissar upp í hann og út um allt!!!………… Hvaða sjúka manneskja hlær af þessu (grandma er ekki tekinn með)..

Æjji vá.. ég á ekki orð.. Þeir eru svo Despred.. Ég meina, þeir eru búnir að gera gott úr þessari “Jackass” hugmynd, og núna eru þeir farnir út í öfgar.. Alltaf það sama aftur og aftur. Og núna eru þeir að “reyna” að búa til kvikmynd.. Eitthvað Haggart the movie.. Sem ég ætla ekki að sjá..

Að vísu var eitthvað skate í Cky, en þá í takt við einhverjan Cradle Of Flith viðbjóð.. Eða eitthvað leður homma HIM takt..

Þetta eru ríkir gaurar, Afhverju setjast þeir ekki í helgan stein og kaupa sér klakaískáp og græjur, í staðin fyrir að kúka fyrir framan cameru.. Og Bam.. Afhverju einbeitir hann sér ekki bara að Atvinnumenskuni á bretti.. Og já annað.. Bam hefði ekki fengið sona marga sponsor ekki hefði Jackass byrjað.. Hann var alltaf í einhverjum merkja fatnaði, og sona allir sáu það.. Og já.. Núna er hann orðinn labbandi auglýsingar skillti..

Phhööö!