Svona í byrjun ætla ég bara að segja að þetta er mikið af upplísingum úr hinni greininni en meiri með!!!


Bara til að byrja með þá er Heimabær Bam Margera eða Brandon C Margera Philadelfia,PA en síðan fluttist hannn til West Chester,PA seinna meir og á heima þar í dag (HEAD hann er ekki frá West Chester).

Hann fæddist 28 september árið 1977.Hann byrjaði að skeita ungur(ekki alveg viss hvenær) og rideaði bara á Tony Hawk plötum.

Hann elskar hljómsveitirnar cky og him.

Bróðir hans er trommuleikari í cky,hann hlustar líka á death metal.

Hann hefur leikið í cky 1,2,3 og 4 og Haggart 1 og 2.En má taka því fram að fyrir cky2k komst hann inn í jackass gengið og hefur verið einn af aðal gaurunum í jackass síðan.

Þegar hann var pro gerði hann samning við element teamið og ridear fyrir það núna.En aðrir sponsorar sem hann er með eru Jones Soda,Clive,Adio, Volcom, Diakka, electric, fairman's spitfire, destroyer, cky.

Bam keirir um á rauðum Ferrari ef þið viljið vita.

Um daginn eða 11 og 12 apríl héldu þeir sýningu í Háskólabíói þeir Bam Margera,Stephen Glover(steve-o) og Ryan Dunn.
Bam kom með brettið til íslands og þetta er það sem ég veit að hann gerði.ollie niður þrjár langar tröppur í Háskólabíói,droppa af tólf feta stiga inni í Háskólabíói,Bam Var bara eitthvað að fíflast fyrir utan háskólabíó að gera ollie og kickflip,varial kickflip niður átta á ingó.

En Bam hefur áður komið til íslands í cky2k.Þá fer hann einmitt niður á ingó og gerið 360 flip upp kanntinn,boardslidear,boardslidear á bekk og feilar og flígur á rassinn.

Uppáhalds skateararnir hans eru boulala, penny, Maldonado, Kerry getz, Arto saari, hoof(veit ekki eftirnafnið á hinum).

En svona í endann ætla ég bara að segja við þá sem ekki vita að hann hefur verið í tveimur hjólabrettaleikjum sem heita Tony Hawk´s pro skater 3 og 4.

Bam er búinn að vera uppáhalds skatearinn minn lengi og var real glaður þegar að hann gaf mér eiginhandaráritun og talaði smá við mig.

En hey ég nenni ekki að skrifa meir næst ætla ég að skrifa um Arto Saari.




PUNTUR