Ég lenti í einu viðbjóðslega leiðinlegu um daginn.. Og er þannig en.. Það vill svo til að ég hef reynt eitthvað svo mikið á mig einn daginn, að það leiddi til þess að ég fékk allt í einu sting í nárann (Þar sem fóturinn byrjar, á milli lærsins og pungsins).. Ég var bara gjörsamlega að dreeepast!.. Ég gat ekki skeitað.. ég fór bara heim og lagðist í leti og vonaði að þetta lagaðist fyrir morgundaginn.. Og um morgunun.. vaknaði ég.. Og ég stökk á fætur og prófaði fótinn, allt var í lagi :D.. Þar til að ég settist í rúmmið og teigði fótinn upp til að geta klætt mig í sokkana.. Og getiði hvað kom? Amm.. þessi bévítans sársauki.. Og þannig þennan dag, skildi ég brettið eftir heima þegar ég fór í skólann. Það var sól og logn, og allir vinir mínir voru fyrir utan að djöflast.. og ég sat bara og starði á þá.. Og þegar ég koma heim vissi ég ekkert hvað ég átti að gera.. Ég var svo að sturlast! Ég var byrjaður að titra og skjálfa útaf lönguni að fara út á bretti.. Til að svala þorstanum í bretti fékk ég mér Toní hakk 4 í láni hjá vini.. Ég lág bara í honum allan liðlangan daginn.. Ég varð bara að gera eitthvað sem tengdist bretti, þannig að ég senti inn þessa Ollie grein.. Ég skrapp í kringluna, til að kaupa mér nýjan sandpappír :D .. Og ég pantaði af brettaheimum nýjar legur.. Pig ABEC 5.. Og skate key.. Bara svona til að hafa allt klárt.. Ég fór til læknis og hann sagði að ég væri með vöðva festinga, og nárinn minn væri tognaður.. Og svo bara um daginn, þá áhvað ég að fara út bara að renna mér.. Og eina sem ég gat voru svona no-comply og boneless trikk, þannig að ég beygji varla meiddafótinn (hægri.. hinnfóturinn :D).. ég fattaði upp á nokkrum..

180 Bloodless: Það er svona Bonless 180 og ég tek í brettið og sný því í 360 með höndunum aðeins :D Þannig að það kemur út eins og 540 shuvit..

No-Comply finger hardflip: Jamm.. tek bara í nose-ið..stíg niður með hinum fótnum og vippa því í hard flip og lendi..

No-Comply frontside fingerflip: Tek bara í nose-ið.. stíg niður með hinum fótnum og vippa því í frontside flip og lendi..

No-Comply backside flip: Stend í pressure flip stöðu, poppa geðveikt mikið til hliðar, læt hinn fótinn niður og stekk síðan uppá brettið..

En hey! Sit ég hér en, en meiddur.. og bara BÍÐ eftir f***ing breytingu!..

Takk Takk!