..Það er eitthvað við skate sem gerir það svo viiiðbjóðslega skemmtilegt.. En málið er, hvað er það??? Er það Trikkin?, Lífstíllinn?, Cruze-ið? eða er það bara töff? Ég myndi segja lífstíllinn, að vera bara í nice fílingi úti á stétt að djöflast allann daginn, og þegar daginum er lokið geturu verið ánægður með daginn, og farið í rúmmið sæll og þreittur.. Það sem mér fynst skemmtilegast við bretti er bara stemmingin, Ok, þetta er ekki léttari sagt en gert, smá myndlíking, Það er föstudagur, þú kemur með bakverk eftir skólatöskuna, þú fleigir henni frá þér, færð þér eitthvað í gogginn, og hringir í félagana,“Hey, á ekki að koma niðrí skóla að skeita,” Og vinurinn “Já marr”.. Og svo hittast þeir. Þeir byrja að skeita í glampandi sólskyni, ekki ský á himni, helgin löng frammundan. Skeitað allann liðlangann daginn, og um kvöldið kemuru inn með hassperur, og getur varla hreyft þig af þreytu, þú sest hjá fjölskylunni þinni og færð nammi og það er einhver bíó mynd rúllandi.. Alltaf meðan þú erta að éta og horfa, ertu ekkert smá glaður inn í þér, því þú veist að þú hefur meikað eitthvað geeeðveikt í dag.. Og getur varla beðið að fara út næsta morgun og hreynlega nauðga þessu trikki.. En það er þannig hvernig ég lít á skeit.. Soldið væmið, ha??? :D .. En ameríska lífið.. Það hlýtur að vera gott.. Sona happy ville.. (ég ætla að koma með smá ýkta myndlíkingu).. Það er laugardags morgun, þú ferð á fætur, þú færð ég þér egg og beikon.. og djúsglas.. þú færð þér klaka úr ískápnum.. Eftir morgun matinn þá klæðiru þig og ferð út á gang stétt, ekki ský að sjá, ekki vinfhviðu að finna, allt er svo fullkomið, ekki steinn á götuni, og gangstéttirnar er bara fucking smooth! Ekki sprunga á þeim, allir nágrannarnir eru úti að slá grasið, allir þekkjast, allir heilsast. það er svona hringur í endanum á götuni, þar eru allir vinir þínir að skeita á funboxi sem var keipt í einhverri okur búllu.. Og hann fer bara í geðveikum fíling að skeita.. :D .. ég veit, ég er klikkhaus.. :D En þetta er bara uppkast af mínum brjálæðu pælingum.. En ég veit alveg hvernig þetta verður hjá mér í sumar.. þetta verður bara skeit og aftur skeit. ég ætla að skeita allann daginn og gera ekkert annað en að skeita.. Ég ætla að Cruze-a um grafarvoginn, reyna að finna aðstæður og bara hafa gaman! :D

Hindranir:
- Rigning, þá verð ég bara að fara niðrí park eða eitthvað
- Heimsendir, þá VERÐ ég að fá að ríða!!!
- Rok, ..parkið :P
- Nótt, þá verð ég bara að hugsa um skeit..
- Grásúldin, OJJ! það er mesti móri ever! Þá verð ég bara að nota sólgleraugi með extra ljósu gleri, eða fara niðrí park..

Hvað fynst ykkur svona sérstakt við brettalífið????????

.. Bíddu hvað er ég að segja þetta, kíldu mig!