Mánudaginn 8.janúar var ráðist á unga stúlku í Bláfjöllum þar sem hún var að renna sér í sakleysi sínu niður brekkuna. Árásarmaðurinn hafði dreift sér útum allt svæðið og dulbúið sig sem snjó og beið þess að einhver gengi í gildru hans….
….jújú - ég fór uppí fjall í dag/kvöld og skemmti mér hið bedzta, en brettinu mínu var sko ekki skemmt! Hvert sem ég fór til að finna smá “ósnert” svæði tókst mér að renna mér yfir fullt af steinum!! Þetta er nottla bara óþolinmæði í mér og ég hefði kannski átt að halda mig við svæðið sem búið var að troða…? Nei nei, það er ekkert gaman! Maar verður að fórna hlutum og líkamspörtum til að fá það sem maar girnist mest - PÚÐUR! En ég er viss um að ég geti samt fengið vinnu við að finna steina í brekkum ´því hvert sem ég fer lendi ég í steinagörðum og hrauni….kannski að ég gæti unnið við þetta á erlendum vettvangi….
En málið er þetta: Á maður að bíða eftir meiri snjó eða fara uppí fjall við fyrsta tækifæri og hætta á að rústa barninu sínu (brettinu sko)? Nú á að rigna á miðvikudaginn og í viku (?) og þá verð ég fegin að hafa gert e-ð - og svo er alltaf hægt að kaupa nýtt bretti….aiiii!

Ride it - don´t love it! sarax