Ég og vinir mín búum á svo óheppilegum stað miða við áhugamál, Sko ég á heima á Höfn engin Snjór engin skíða fjöll og alltaf rigning .. en það kemur fyrir að það snjói og núna fyrir sirka 2 vikum var allt á kafi í snjó þannig að við skelltum okkur bara á bretti .. bjuggum til Huge pall í pínultri brekku sko mahr stökk niður allan hólin og það var bara stuð .. maður náði að vísu ekki góðum hraða en maður flaug það get ég sagt ykkur. Fyrsa stökkið átti vinur minn hann datt og þurfti að fara heim eikkað kusk í hnénu á honum svo stökk annar vinur minn það heppnaðist bara 180°
En svo ætlaði ég að vera töff og ger mitt egið bragð .. Sem að ég ætlaði að Skíra Siffa Grap En nei akkurat í þessu stökki þurfti akkurat eitthvað að fara úrskeiðis .. Bindingin losnaði í miðju stökki ! og getið hvað .. ég snérist í eikker nhring og lenti á bakinu og það var ekki GOTT !! en samt ég hélt áfram og náði 180° Sem að er nú ekkert merkilegt en samt náði því svo kom helvítis Rigning og eyðilagði allt þá náði ég í gamla brettið mitt og fór að renna mér á rigningunni ég fór kanski ekki hratt en þetta var mergjað stuð.. Mæli með því að Bretta töffarar reyni að stitta tíman með þessu .. (ekki nota níu brettin bara þau gömlu mitt rispaðist helling =)