Nokkrir Pro Skaterar Í firsta lagi þá vita allir hver Tony Hawk er, ég ælla að tala um hann og aðra. Tony Hawk er eitt af þeim bestu í heimnum á bretti, hann er kallaður það því hann getur gert 900 en einginn getur það, ef einhverjir vita ekki þá er 900 trick sem maður snír sér í 2 og hálfann hring. Tony Hawk þegar hann svona nálagt 10 gatt hann gert flott trick á rampi. þegar hann var orðinn eldri þá voru ekki margir á breti og Tony Hawk ællaði kannski að hætta á bretti en rétt áður þá var hringt í hann um að gera auglýsingu fyrir einhvern veitinga stað og hann ællaði bara að gera hana áður en hann hættir á bretti. Hann gerði auglýsinguna og sala veitinga staðsins hækkaði um 20%. En hann vildi gera eitthvað flott áður að hann hætti og hann setti 2 rampa saman og byrjaði að stökkva á milli og hann afði fyrst 6 fet og alveg upp í 18 fet. þá byrjuðu aðeins fleiri að fara á bretti en Tony Hawk fór svo á X Games og hann vildi vinna með flottasta trickið. Hann reyndi að ná 900 en hann náði því ekki en í 12 skipti náði hann því og vann X Games með flottasta trickið. Rodney Mullen er samt uppáhalds skaterinn minn því að hann er góður að gera ground trick og hann búði til kickflip, heelflip, semiflip og manual. Bam margera finnst mér góður líka því hann þorir öllu og hann er í Jackass.