Stjórn brettafélagsins er greinilega farið að vanta MEIRI pening í eigin vasa!

Brettafélag Íslands var stofnað 1. Mars 2001. hélt 1 mót og búið.
Fékk reyndar slatta af pening sem fór EKKI til almennings.

Félagið er hagsmunasamtök tveggja snjóbrettamanna á Íslandi.

Stjórnendur félagsins segjast berjast hörðum höndum að því að bæta aðstæður snjóbrettamanna á skíðasvæðum(SEM EKKI RÉTT)og hefur nýlega skipað samráðsnefnd með framkvæmdarstjóra Bláfjallanefndar???

Nú í vetur ætlar brettafélagið að senda 3-4 manna hóp á dómaranámskeið til swiss!(sennilega formenn félagsinns + 2 vini þeirra)
enn og aftur er verið að bruðla með pening sem væri betur varið í að bæta aðstöðu brettafólks í fjallinu.
á síðasta ári var haldið EITT mót á Akureyri (akextreme sem var geðveikt) og kom brettafélagið HVERGI nálægt því, hvað þá dómgæslu!

Það mundi líka kosta minna að fá erlendan dómara til að koma til Íslands og kenna 10 eða 20 jafnvel 50 manns.

Ég gæti allveg haldið áfram að skrifa um t.d. tölvukaup félagsinns,reil smíðað úr gulli sem enginn hefur séð ofl.

Ég hef rent mér í fleiri ár en flestir sem koma til með að lesa þessa grein og hef gert margt og mikið til að bæta aðstöðu okkar brettafólks undanfarin ár.

Gaman væri ef stjórn brettafélagsinns mundi svara þessari grein og sína félagsmönnum sínum fram á í hvað peningar sem runnið hafa til félagsinns hafa farið. T.d. stirkir frá ÍSÍ, ÍTR og fyrirtækum út í bæ. Einnig voru félagsmenn rukkaðir um ársgjald.

Þetta félag angar af skítalykt og ætti að fella það niður!

JamiLynn