Jahh þetta var í fyrsta skiptið sem vinur minn fór á snjóbretti en hann var ekki með mér en aftur á móti var yggdrasill(stóri bróðir)með mér.
Ókey ég var búinn að vera á snjóbretti í 1 og 1/2 mánuð(fyrsti veturinn í fyrra og þetta skeði líka í fyrra :()Ég var búinn að vera að stökkva og læti freerida allur pakkinn það var púður og gilinn voru upp á sitt besta það var gott veður þannig að þetta var besti dagur á snjóbretti sem hægt var að hugsa sér.
þegar kvölda tók byluðu ljósinn Yggdrasill rodaðist og ég stökk yfir hann annars væri hann dauður núna!! þannig að við ákvuðum að fara út í bíl, oky við fórum eina ferð í stólinn til að renna beint út í bíl án þess að stoppa hann fór framm úr mér og út í bíl ég fór hjá barna brekkunni þá sá ég hól eftir troðarann bara allt of seint sem var beint upp og ég náði að bremsa alltof lítið þannig að ég skaust upp í backflip 180 handlegsbrotinn þá kom þetta Helví*** pípp pípp skíða gimp og sagði: ÞIÐ SNJÓBRETTA FÓLK FARIÐ ALDREI VARLEGA og þá sagði ég honum að fu**ings þeija út af því að ég væri öruglega handlegsbrotinn og þá kom bretta dúd(eftir 5min) og hjálpaði mér á fætur og ég fór með bróðir heim og síðann á slysó og eins og venjulega beið þar í 1-2klst.

Og Boðskapar sögunnar: Barnabrekkann er líka HÆTTULEG og Skíðamenn eru hálfvitar og ég hef hatað þá síðan nema pabba og littlabróður en þeir eru að fara á bretti í vetur báðir tveir.

Vonandi höfðu þið gaman að þessu kveðja litla skordýrið Að eylífu PÚÐUR :)-)–>)