Chris Byrd (IBF meistari í þungavigt) mun reyna að hefna fyrir seinna tapið á ferlinum þegar hann berst við Wladimir Klitschko þann 22. apríl í Þýskalandi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Já vá, ef að þú berst í þýskalandi og ert ekki “hometown favourite” þá er eins gott að þú sért rotari. Ég fylgist ekki mikið með boxi, en það er hreinlega pínlegt að fylgjast með þýska boxinu á Eurosport - meira að segja íþróttafréttamennirnir tala um hversu ömurlegir dómararnir séu.
Ég held ekki með neinum í þessum bardaga, en ég vona bara að hann endi á rothöggi either way. Annars eru úrslit hans ekki marktæk.
´Þetta verður rosalegur bardagi, Nú hef ég verið Klitschko maður síðan í ágúst 1997 og á alla bardaga með þeim á spólum en nú verð ég að viðurkenna að ég held að Chris byrd vinni Kiltschko á því að Klitschko brennur út í 8-10 lotu oklárar úthaldið.
Það er rétt að heimadómar eru frægir í þýskalandi þó ég hafi hvorki trú á að svo muni vera í þessum bardaga, varðandi bardagann milli Nikolai Valuev og John ruis þá fannst mér Valuev miklu betri enda var ruis að berja í hendur valuev allann tímann og þeir sem þekkja box vita að högg í hanska eða hendur andstæðings er ekki talið högg. Vona að Klitschko vinni þó ég efist um það.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..