ég er æfa uppí HR og þegar ég er að sparra þa´er komið framm við mann einsog eitthvern fokking fary boy .. ég sparra við gaura jafn stór og ég og maður má ekki kyla fast og um leið og maður gerir eitthvað sma´er öskrað á mann !!! það er sagt þu´verður rotaður strax ef þú fer á móti stóru gaurunum segja þjálfaranir…

ég mótmæli og þá segjir einn gaurinn að hann skuli leifa me´r að sparra við lalla og tomma .. í alvuru ég er bara 16 ára gaur og ég veit að ég er ekkert að far að lemja aþ´í tætlur en mér er sama það er enmitt þesir gaurar sem geri mig ða meiri manni og hraðari ….

svo glotta þeir framan i mann einsog maður sé aumingi .. greinilega lít ég út fyrir að vera svona aumur .. ég hef aldrei getaf gefið þeim tækifæri á að sja´hvaða orku ég get gefið frá mér ef ég væri að boxa í alvuruni .. !!! þeir vita ekki hvað eg lent i miklum átökum og svo haldar þeir að þott að ég fái fast högg muni ég hætt að boxa ALDREi .. hættið að koma framm við mann einsog eitthvern helvitis regnbogabarn . .. ég er i þessu til að ná LANGt og ég ætl amér að verða RUFF og égget kki orðið það ef það er sett mig í hringinn til þess að gefa mannsveskjuni sem ég er að boxa á móti eitthvað helvitis nudd ..

svo ef maðru talar um framtiðar plön i boxi þá er það rakkað nyður og sagt bar ano way bad idea .. mér er sama um hvað þeim langar .. hvernig væri að þj´lfa mig einsog alvuru mann og ekki eitthvað svona balettrugl ….