maður er alveg að farast hérna hvað hann Lennox ákveður að gera, samkvæmt reglum á hann að fara á móti Vitali Klitschko enn víst að tyson bakaði Clifford Etienne.

Reyndar er Tyson búin að nöldra mikið hve hann sé ekki tilbúin fyrir Lennox og hann þori ekki í hann strax, við vitum allir að Lennox vill Tyson fremur enn Vitali HVAÐ þá Wladimir.

Mér grunar samt lúmskulega að Tyson sé í mjög góðu formi og að hann sé alveg tilbúin í lennox. Fyrir Etienne bardagann var talað um að aflýsa honum og að Tyson væri´veikur í bakinu og með flensu og læti. Enn það var alveg augljóst að það var allt í lagi með hann þegar hann kom í hringinn.

Hvað ef Tyson ætlaði sér bara að hamra Etienne sem allra fyrst, bara svo að Lennox gæti ekki séð hve góðu formi Tyson væri í.
Ég veit að þetta er langsótt, enn maður hefur svo sem séð annað eins í boxheiminum og aðrar blekkingar. Box er nefnilega meira enn bara inní hringnum.<br><br>~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
]|[<b>Unreal Tournament</b>, {DF} - UZi
]|[<b>Counter-Strike</b>, [.<font color="#FF00FF">GEGT</font>1337.] - [.GOTN.] ;)
]|[ <b>Irc ?</b> já nei ég stunda svoleiðis ekki *aagheem*
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~