Sælir félagar… einhver ykkkar hérna sem er að fylgjast með Contender þáttunum? Þetta eru svo fáranlega góðir þættir að það nær engri átt….. ég er orðinn svo hooked á þessu að ég dl þessu daginn eftir að þetta er sýnt í USA? Einhver hérna sem er með sömu fíknina?

Og já fyrir þá sem vita ekki hvaða þættir þetta eru þá er þetta Þáttur þar sem 16 bestu léttvigtar?(heldég) boxarar í Bandaríkjunum þá er ég að tala um þá sem hafa ekki fengið séns á heimsmeistaratitli og þeir eru að berjast um 1 milljón dollara. Þetta er svona einhversskonar mót

Þetta skiptist niður í East og West 8 hvorum megin og svo eru svona liðakeppnir og það lið sem vinnur fær að velja bardga kvöldsins… semsagt 1 frá west og 1 frá east berjast í 5 lotu bardaga sem fer inná recordið þeirra…. semsagt ef þeir tapa þá er þetta komið inná recordið… Sylvester Stallone er hostinn í þessu og Sugar Ray Leonard er einnig með honum þarna… þannig að þetta er alveg respected dæmi held ég….

Einhverjir hérna sem hafa séð þessa þætti? Þetta eru bestu raunveruleikaþættir sem ég hef séð….