Bubbi og Ómar Ég get ekki stillt mig í þetta sinn og þess vegna verð ég að tjá mig um þessa vitleysinga sem eiga að bera höfuð og herðar í að lýsa og skilgreina hnefaleikaíþróttina fyrir okkur hinum, en því miður sitjum við uppi með tvo vitleysinga sem bulla eins og lítil börn fyrir framan alþjóð og þykjast hafa eithvað vit á hnefaleikum????????? Það hefur verið erfitt að horfa upp á þetta síðustu ár en nú er mér nóg boðið!!! fyrir það fyrsta er ekki hægt að bera nokkurt einasta nafn á þekktum boxurum rétt fram og í öðru lagi eru þessir BJÁNAR farnir að ákveða upp á eigin spítur hvernig aðrir bardagar fóru þó svo að þeir hafi ekki eina einustu hugmynd um það, Tökum dæmi: fyrir tæpum tveimur árum síðan fór Ómar að tala um menn sem voru líklegir til afreka í þúngavigtinni, þessir menn voru hvíti og voru kallaðir Klitschko bræður og þá kæfði Bubbi Ómar um leið með því að segja að það væru eingir hvítir menn í þúngavigtinni sem ættu möguleika í þá svörtu og það verður ekki í framtíðinni, svo mörg voru þau orð!!!! síðan í gær fór Bubbi að tala um bardaga síðan í fyrra um annann bróðirinn Vitali og segir að hann hafi tapað fyrir Chris Byrd og Byrd hafi útboxað Vitali Klitschko??????????????? hvaðan fær hann þessar upplýsingar?? það hlýtur að vera í DRAUMI vegna þess að Vitali hætti vegna meiðsla í 10 lotu en hann var vel yfir á stigum, það var heldur ekki talað um hvernig Vladimir bróðir Vitali hefndi fyrir tap bróður síns með því að gera Byrd óþekkjanlegan í framan og vann hann örugglega á stigum og endurheimti þannig titilinn.

Ég mæli með því að annað hvor verði þessir bjánar látnir taka sig saman í andlitinu og vinni vinnuna sína eins og við hin þurfum að gera eða þeir taki pokann sinn og fari að sinna einhverju öðru sem þeir kunna. td, Bubbi með gítarinn og Ómar að kynna íslenska náttúru og vera jólasveinn