ég var að heyra að Mike tyson væri ekki hættur og við eigum eftir að sjá hann miklu hoftar á sýn, kannski sex sinnum í viðbót og ástæðan fyrir því er að hann skrifaði undir samning fyrir 7 bardaga. kannski er séns í að verða heimsmeistari en og aftur þótt að hann hafi tapað fyrir eikkerum boxara sem er ekki það góður, og ástæðan fyrir því að hann tapaði er svona. Mike tyson er rétthentur sem þíðir að vinstri fótur snýr framm og þegar maður er í boxi og slær beina hægri verður maður að skipta þunganum frá hægri fót yfir á vinstri fót, en tyson gat það ekki vegna þess að það slitnaði liðband í vinstri fætinum. og í öðru lagi gat hann ekkert fært sig frá eða neitt svoleiðins.Þetta sínir það að hann efði getað unnið danny.þetta sínir að hann er ekki orðin lélegur og getur allveg unnið miklu betri gaura þótt að hann hafi meitt sig í hnénu.Allir geta orðið fyrir slysi og hann er einn af þeim, hann er bara mannlegur.Þegar hann jafnar sig á hann eftir að rúlla þessu up aftur á ný.

ÉG VILL BYÐJA ÞÁ SEM SJÁ UM ÞESSA SÍÐU AÐ LEIFA ÞESSU AÐ KOMAST Í GEGN SEM GREIN ÞVÍ AÐ ÉG ÞARF GÓÐ SVÖR VIÐ ÞESSU.