Ég ætlaði bara að láta alla vita um alla þessa klassa bardaga sem eru að fara að skella á..

James Toney-Evender Holyfield

Já hann James Toney er kominn aftur eftir rosalegan sigur á Vasily Jirov sem var sýndur á Sýn þar tók hann Jirov sem var ósigraður og barði hann í klessu…Fyrir nokkrum árum var hann talinn með bestu boxurum í heimi svo kom Roy nokkur Jones og sigraði hann síðan þá hefur ekkert mikið verið að gerast hjá Toney og Hann barar verið þarna í Cruserweight og staðið sig ágætlega en núna er hann að fara að boxa á móti gamla brýninu Evender Holyfield en það hefur nú verið að halla undir fæti hjá honum.En Toney segist ætla að rota hann og svo ætli hann að vinna þá bestu í þungavigtini en mín spá er að þetta verði skrítinn bardagi og Holyfield roti Toney seint í bardaganum giska á 10 lotu annars verður þetta skemmtilegur bardagi.


Winky Wright-Bernard Hopkins

WBA heimsmeistarinn í létt millivigt Winky Wright er að fara að berjast við heimsmeistaran í millivigt Bernad hopkins Winky Wright er búinn að vera með þeim bestu lengi í létt millivigtini en aldrei fengið tækifæri til að sanna sig hann átti að berjast gegn Fernando Vargas en hann kaus frekar að berjast gegn Oscar De la hoya seinast þegar ég sá Wright berjast var það gegn J.C. Candelo og þar stóð hann sig ágætlega en hann Bernad hopkins sem er búinn að vera heimsmeistari í millivigt alveg rosalega lengi var ekki traustvekjandi gegn Moress hakkar held ég að hann heiti og held ég að hann hljóti að fara að tapa og spái ég því að hann tapi bardaganum á stigum…



Oscar de la hoya-Shane mosley II


Já ég hef lengi beðið eftir þessum bardaga og held ég að Mosley sé ekki búinn að jafna sig eftir bardagana gegn Forrest en annars held ég að hann vinni þennan bardaga.Það er langt síðan Oscar barðist á móti alvöru boxara seinats barðist hann á móti Yori Boy campas og stóð sig ágætlega en ég hef það á tilfinningunni að Mosley komi bandbrjálaður í þennan bardaga og roti Oscar um miðjan bardaga. Spá mín að hann roti hann í 7 lotu


Afsaka stafsettningavillur takk fyrir..


Kveðja:Hordy