Mín spurning er sú hvort fólk sem að stundar hnefaleika hafi einhvern áhuga öðru en atvinnu boxi. Þegar reynt er að gera eitthvað í málum t.d. á huga eða boxing.is og öðrum góðum vefum er þetta alltaf spurning um aðal kallana afhverju er ekki hægt að fjalla eitthvað um aðra þætti boxins eins og olympíu-box-bardaga…
Ég sem ég sem einstaklingur hef tekið eftir að ímynd boxsins á Íslandi einkennist einungis af atvinnumanna hnefaleikum sjá má t.d. hvernig athöfnin fór fram í Laugardagshöllinni þegar „Ísland-USA" kepptu. Ég tel góðan möguleika á því að þetta sé vegna þess að það er ekki sýndur neinn áhugi á áhugamanna boxi.
Hvað eiga dómarar að gera þegar að keppni fer fram margir þeirra dæma eftir atvinnuboxi og þegar boxari *A keppir við boxara *B veit dómari líklegast ekkert hvernær hann á að stöðva bardagan eða telja yfir einstaklingi.
Og þá spá menn og leggja höfuðið í bleyti. Afhverju leyfum við ekki bara allt heila klappið. Ég sem boxari hef hugsað mér að fara út í atvinnubox þegar að ákveðin reynsla er fyrir hendi. Afhverju ekki að geta byrjað atvinnumanna ferilinn hér á landi……………………

{åž„├☻σ{∙┬♥cB§Äg&#87 35;qØ⌂üh∟ôσ≥