Skoði síðuna hennar huldu (http://kasmir.hugi.is/hulda/) og skoðið það sem hún kallar mæ heit list. Þar stendur eftirfarandi :Það sem ég HATA!

1. Gústaf Adolf Níelsson (ógeðslegasti kennari sem fyrirfinst á jörðinni, barði bróðir minn og perraðist í stelpum sem hann var að kenna. Réttdræpur maður í mínum augum)
Fólk sem heldur að maður verði að vera hámentaður og búin að kaupa sér íbúð áður en maður getur eignast barn!
Fólk sem er að eignast börn og kann sama og ekkert í barnauppeldi!
Fólk sem er að eignast börn og hefur engan áhuga á börnum!
Fólk sem er altof háð börnunum sínum og tímir ekki að setja þau í pössun (Öllu má nú ofgera!)
Stóra eyrnalokkahringi (húllahringir í eyrum)
Fólk sem nöldrar í mér
Stelpur sem gera í því að væla yfir eigin útliti í von um að fá gullhamra
Fólk sem heldur að þeir sem séu með göt (piercings) og/eða Tattoo séu á kafi í dópi og vitleysu
Fólk sem starir á mig í lyftu
Krakkana í hverfinu mínu sem eru alltaf að gera dyraat hjá mér
Fólk sem heldur að ef mar hlusti á manson þá hljóti mar að vera í dópi
Krabbamein
Fólk sem hugsar illa um börnin sín eða dýrin sín

Takið eftir því fyrsta, að segja á opinberum vettvangi sem netið er að maðurinn hafi framið það sem hún ásakar hann um varðar á við lög, og ef þetta er rangt þá er hún á mjög gráu svæði að bera svona út. Ég kannast lítið eitt við manninn og hef bara gott um hann að segja. Ég ætla að benda honum á þetta og hvetja hann í að gera eitthvað í málunum. Auk þess ætla ég að benda ritstjóra huga.is á þetta og mælast með því hann hún verði bönnuð hérna á huga.