Hæ ég heiti Sandra og er fædd 1992og er reyklaus.
Ég elska lítil börn og mér finnst ekkert skemmtilegra en að vera með börnum :)
Ég er jákvæð, róleg, snyrtileg, þolinmóð, skilningsrík, ábyrg og mjög góð með börn. Og vill helst vera með börn á aldrinum 0-7 :)

Ég hef mikla reynslu við að passa lítil börn,
hef verið að passa síðan ég var 10 ára, 0-7 ára börn :)
Ég hef passað systkyni, frændsystkyni og börn sem eru ekkert skyld mér, svo á ég litla stelpu sjálf og ég get passað með hana með mér og það er miklu skemmtilegra og þægilegra en að vera bara ein því að krakkarnir kynnast og leika saman :)

Ég get alltaf passað (er ekki með vinnu og er ekki í skóla) Ég get passað ein frá 7.30-15.30 og 9.30-miðnættis alla virka daga. 7.30-11.30 og 8.00-miðnættis um helgar Ég er annars með dóttir mína með mér og get þá verið frá 7.30-miðnættis alla daga vikunnar :)

Ég á stelpu sem verðu 1. árs í júní og það væri rosalega gaman að taka hana með, sérstaklega þegar ég er að passa lítil börn :)
Ég er ekki með bílpróf en kærastinn minn er á bíl og getur keyrt mig fyrir 16.00 og eftir 20.00/21.00(8/9) virka daga
og fyrir 12 og eftir 19.00(7) um helgar.

Ég get gengið frá líka; vaskað upp, þvegið þvott, sópað, þrifið eldhús og baðherbergi ;) tek 500kr aukalega fyrir það.

Ég tek 500kr á tímann. á daginn og kvöldinn, virka daga og um helgar :) Getum svo samið um eitthvað sérstakt ef um mikinn tíma er að ræða :)

Endilega hafið samband: candiirainbow@hotmail.co.uk

Bætt við 17. janúar 2011 - 16:20
frá 24.jan er ég upptekin frá 8-4/5 á virkum dögum :)