Æji bara smá tuð til að pústa örlítið..

Hlutirnir virðast vera að ganga á aftur löppunum hjá mér!
Barnaverndarnefnd eru með eitthvað helv*!! rugl um þvílik afturför hjá mér og ég sé að draga mig meira og meira í hlé og sé að fela mig inn í mér.
Sem ég verð að segja að sé mesta kjaftæði sem ég hef heyrt um mig. Það er þvert á móti ég er einmitt orðin miklu ákveðnari, veit hvað ég vil og hika ekki lengur við að segja mínar skoðanir.

Og barnavernd kemur á morgun í heimsókn, það er vika síðan hún hringdi og spurði hvort barnið væri fætt, og svarið var nei. Og þá setti hún fundinn viku seinna. Semsagt á morgun!
En allt í lagi með það, en litli bróðir minn á að mæta hjá lækni á morgun útaf eyranu á sér, einhver bólga og barnavernd var bara með frekju við mömmu og óbeint að skipa okkur bara að finna annan tíma fyrir litla kút (sem hefur þurft að bíða mjög lengi eftir þessum tíma hjá þessum lækni!!)

Ég er komin 40 vikur og 3 daga framyfir! virðist bara ekkert vera að flýta sér litla daman.

Og ofan í þennan pirring hjá mér, þá tókst mér í gærkvöldi að detta þegar ég var að labba niður 2 þrep og snúa mig illa á öklanum.

Get varla gengið og er alveg á steypirinum!..
Vill að litla fari að drífa sig í heiminn… :(
En vill samt núna að hún bíði örlítið lengur, allavega þangað til að ég geti gengið án stuðnings :(