Haha ég gat verid algjör prakkari eins og flest börn og oft tengdist tad eitthvad í tá veru ad láta yngri braedur mína gera eitthvad heimskulegt.

Tessa sögu sem ég aetla ad segja núna gerdist á páskunum og ég hef verid svona 4ára og einn bródir minn 3ára.

Mamma bjó alltaf til svona heimagerd páskaegg svo tad er ekki neitt gat aftan á til ad opna tad.
Mér tókst nú samt einhvern veginn ad opna mitt og var byrjud ad borda eggid. Littla bródur gekk nú ekki eins vel svo ég kem med alveg “snilldarlega” hugmynd.
Svo ég sagdi honum ad hann gaeti alveg örugglega opna eggid og fengid ALLT nammid í tví ef hann trusadi tví í gólfid xD
Og ad sjálfsögdu hlustadi hann á tessa gáfudu eldri systur og henti egginu í parketid.

Tad var súkkuladi og nammi út um alla stofu! Ég er í óda önn ad hjálpa honum ad týna uppp nammid tegar mamma kemur og spyr hvad gerdist. Ég svara tá ad hann hafi óvart misst eggid í gólfid xD.

Svo vard ég eldri og um svona 6-7 ára var ég komin med annan lítinn bródur. Mér fannst nú vodalega leidinlegt ad eiga ekki systur svo ég reddadi tví nú fljótlega! Braedurnir mínir fengu ad fara í mömmó, dúkkó og allt tad í STELPUFÖTUM :D. Mér fannst tad rosalega gaman og teim reyndar líka.

Tá hefur einn bródir minn verid um 4-5ára og sá yngsti 2ára. Ástaedan fyrir tví ad ég skrifa ekki bara eitt ár er ad ég gerdi tetta í allavega 2 ár. Svo tegar eldri bródurinn féll leid á tessu tá fékk sá yngri ad vera littla “systir” oftar.

Einu sinni reyndi ég meira ad segja ad smygla 4ára bródurinum á róló í stelpufötum en mamma fattadi tad^^

haha ég var alveg ofbodslega gód systir. Á myndband af mér tar sem ég hef verid ad nálgast 3ára aldurinn og seinni bródirinn byrjadur ad skrída. Mér fannst alveg einstaklega gaman ad á hestbak á honum og var alltaf ad segja:“ííha!áfram”.

Einnig á ég skemmtilegar sögur af mér frá leikskóla. Var víst pínku frekja og eins lítil og krúttleg og ég var tá kom fóstran einu sinni ad mér og ödrum krakka og tá var ég búin ad rífa dótid af krakkanum og sat ofan á tví medan ég lék mér med dótid..

Hahha tad eru til alveg milljón sögur en tetta aetti ad duga=]
www.myspace.com/amandarinan