Hérna eru nokkur gullkorn sem litli frændi er búinn að segja sem eru allveg snild btw tekið að síðunni hjá systur minni.

Það var komin svefntími og pabbi segir: Jón Þór ég held að klukkan sé að segja við mig að þú eigir að fara að sofa. Þá segir Jón Þór: Klukkur kunna ekki að tala pabbi!!

Ég hafði keypt nýtt sjampó fyrir strákana um daginn og mikil spenna búin að vera um að nota nýja sjampóið, og um kvöldið áttu þeir að fara í sturtu. Þeir voru að hátta sig inni á baði þegar ég heyri Guðjón hvísla í Jón Þór: ég myndi ekki nota nýja sjampóið því þú gætir breyst í eitthvað! Í sama mund segir Jón Þór: mamma ég ætla ekki að nota nýja sjampóið, ég segi jú,jú, þá segir Jón Þór: en mamma breytist ég þá í eitthvað??

Jón Þór var að segja eitthvað voðalega sniðugt við Guðjón og Guðjón segir “ha”, Jón Þór endurtekur það sem hann sagði og Guðjón segir aftur “ha”, þá segir Jón Þór við Guðjón “hva heyrir þú ekkert ertu blindur eða hvað”!!!

Jón Þór var búin að vera frekar þreyttur og var búin að vera að röfla og vola á milli svo ég segi við hann, “æji hættu nú þú ert eins og gömul kerling”! Þá segir Jón Þór: “NEI gamlar kerlingar fara ekki að gráta!!!!

Jón Þór var að læra nýtt lag í leikskólanum og segir við mig þegar ég sótti hann: ” mamma kannt þú lagið sem þú kannt ekki"??