var að spá ég er herna í vafa skoh með einkennin af þungun hvort að ég sé ólétt eða ekki…

þannig er að ég tók 1 próf og það kom neikvætt úr því en síðan var ég herna að skoða á doktor.is og þar var kona að spá í einkenninum hjá sér á meðgöngunni hjá sér og taldi þau upp og það er málið að ég er með nákvæmlega sömu einkenni og hún þau eru aum brjóst og svo eru brjóstin búin að stækka og svo er það ógleðin eða morgunógleðin en samt eru engin uppköst þetta eru einkennin hja henni og eru þau nákvæmlega eins hjá mér .. en varðandi að borða stundum get ég bara ekki hugsað um mat og þá kúgast ég en stund er ég eins og brjálæðingur og háma allt í mig sem ég get borðað … spurning hvort að þetta séu greinileg einkenni eða?? … ég veit ekki ég og maðurinn erum að reyna að eignast barn og vantar þessvegan lika ráð hvenær er best að já svona þannig ég reyni ekki að hljóma eins og asni eru þá einhver ráð sem einhver getur sent mér um það hvað eikur t.d frjósemi og svoleiðis og bara allt mundi hjálpa það væri æðislegt ef einhver myndi svara …