Það er hreynt ótrúlegt hvernig lítil börnin eru!

Þau vilja ráða öllu! Ég tala af eigin reynslu;) Ég á litla systir sem er rétt rúmlega eins og hálfs árs og hún er hreynt ótrúleg! Hún vill ekki leika sér ein og þá grætur hún og hún er stundum svo fyndin en þegar að mamma eða pabbi eða bara eikker skammar hana og hún er kannski búin að krota á borðið og eikker segir nei skamm og þá gerir hún það aftur nema meira af því! þá er eins og að hún skilji að við séum að segja já já gerðu meira! en við erum só not að því;)

Alltaf þegar að við, ég, mamma mín og pabbi minn, erum að horfa á sjónvarpið kemur litla systir mín og vill horfa á.. getiði.. STUBBANA!! Það er svo leiðinlegt að horfa á það því að hún horfir á það aftur og aftur og aftur og aftur!! og það sem meira er að við eigum eina spólu með þeim og hún er alltaf að segja : PÓÓÓÓ!! og það merkir stubbarnir.

En þegar að ég var lítil var ekki stubbarnir.. neeeeii það var lion king!! Ég horfði á hana aftur og aftur og aftur og aftur með pabba mínum og ég fór alltaf að grenja þegar að Múfasa dó;) Lítil börn geta stundum verið svo spes að það er ekki eðlilegt!