Hvað er þetta eigilega með fólk og að klæða börnin sín eins og umrenninga?? ég skil þetta bara ekki! eins og í dag þegar ég fór í Glerártorg á Akureyri, þá sá ég strák, sem var alveg hrikalegur í útliti! ljótt að segja þetta en það er satt! hann var í gúmmístígvélum sem voru pottþétt svona 5 númerum of stór, og allt of stuttum buxum, og rifinni úlpu og hárið á honum var alveg ógreitt og bara ljótt eins og hann hefði ekki farið í klippingu bara í 5 ár eða eitthvað! vá! ég vorkenndi honum ekkert smá bara að sjá hann! og svo var hann aleinn (svona 5 ára sirka) og mér sýndist hann vera að leita að mömmu sinni, en samt veit ég auðvita ekkert um það.. en sko ég fékk sjokk af því að sjá hann!! svo var hann ekkert smá horaður og bara hryllingur! hann á alla mína samúð núna!! :( alveg ægilegt að sjá þetta! af kverju gerir fólk þetta?? ég er alls ekkert að segja að það eigi að kaupa eikkau adidas og nike föt og ekkert annað og kaupa bara nýtt á kverjum degi helst.. en vá! það eru til takmörk! og ég veit alveg að það eru ekkert allir eikkað heví ríkir og eikkurir millar.. en ég meina það! ég mundi aldrei láta sjá son minn svona!! ekki einu sinni þótt ég fengi fullt borgað fyrir það! mér finnst að ríkið eigi bara að sjá til þess að til dæmis atvinnulausir og lágt launaðir hafi efni á því að halda börnunum sínum uppi! þessar barnabætur eru ekki nærri því nóg!! mætti þess vegna hækka þær um helming!! þetta er bara hrikalegt að sjá aumingja börnin svona til fara.. og bara útlitið og allt.. ekkert bara fötin.. hárið og allt! bara ömurlegt!!! díses.. ég er bara alveg að verða reið af því að hugsa um þetta sko. :( þetta bara gengur ekkert.. það getur enginn lifað svona for ever eða eitthvað!! æji vá! ég ætla að hætta þessu áður en það fer að rjúka úr hausnum á mér :)

hugsið um þetta! ég er viss um að þið hafið lent í að sjá svona!

Kveðja, GIZ