Þessi grein er mín persónuleg skoðun á atburðonum í Þýskalandi og aðgerðum sem stjórnvöld þar eru að hugsa um að gríba til!

Eftir atburðina sem áttu sér stað í Þýskalandi þar sem Unglingur drap 17 manns eru stjórnvöld víða um heim að hugsa um hvort ekki eigi að setja aldurstakmark á skotleiki þar sem raunveruleiki margra leikja er svo mikill að sumir eiga erfit með að meta munin á milli segja sérfræðingar.

En er þetta ekki bara afsökun foreldra fyrir slæmt uppeldi? Sjónvarp og Talva er orðinn einskonar barnfóstra! ef barn meiðir sig hvað er gert ? “æ,æ greið mitt eigum við að koma að horfa á vinnie the Pooh” eða eithvað svoleiðis barn er huggað með sjónvarpi ef það á að refsa barani þá er sjónvarpið tekkið af því eða ekki leift að horfa á það. tölvuu spila og þess háttar tekkið af barninu.
Mér fynst nútima foreldrar míkið vera búnir að setja alt uppeldi í hendur sjónvarps, tölvu, leikskola og Grunnskóla og skilja svo ekki upp né niður þegar krakkin unglingurin er að láta alveg eins og fifl. eg tel mig heppinn ég átti afa og ömmu sem skömmuðu foreldra mina ef þeim fanst þau skipta sér lítið af mér svo ég tel mig nokkup með réttum mjalla enda dettur mér ekki í hug að fara með rifil í skólan minn og skjóta nokkra kennara.
Mér fynst samt gott að stjórnvöld séu farin að gera sér grein fyrir vandanum þá að mér fynst að þau séu að snúa sér í vitlausa át þegar þau snúa sér að tölvuleikjum heldur eigi þau að snúa sér að samfélaginu sem er búið að gefa þetta af sér það eru 150.000 mans sem spila half-life mod ( Counter-strike og Day of defet eru taldir með þeim raunverulegustum sem til eru ) og það snappar 1 og 1 sem er of mikið en það er bara svo lítil prósenta af þeim sem spilar leikinn og segir meira um heimilis haldið á bænum en leikina. Svo eru það bíomyndirnar að leyfa litlu 2 til 5 ára barni að horfa á stríðsmyndir þar sem líkams hlutar er fljugandi , Innefli hangandi út and you name it og hugsa barnið skillur hvorteð er ekki það sem er að gerast er bull og vitleisa það hefur áhrif á undirmeðvitundina hvað þá þegar barnið er farið að skilja það sem er að gerast á skjánum ( ég var á Blade 2 um dagin og fyrir framan mig satt faðir með litin 6 til 8 ára son sinn ég réð valla við mig yfir svona BS svo skilur faðirinn oruglega ekkert hvað skeiði þegar barnið flipar einhvertima í framtíðinni)
Mér fynst foreldrar þurfa fara að taka meiri ábyrgð á gerðum sínum og Krakkanna það er mikill ábyrgð að að ala upp barn og að gera ekki neitt er allra verst mér fynst að það ætti að reyna að halda barni frá sjónvarpi og tolvum eins lengi og hægtt er og reyna að skapa þennan litla einstakling sem mest sjálfur án utanaðkomandi truflunar

my motto is ( Your mistake will make there mistake )
Foreldrar verið strangir en ekki of strangir við treistum á ikkur!!

kv. _Xero
UN|_Xero (CS)