vá! ég var að horfa á fréttirnar áðan, og þá skall á þessi líka fína frétt.. um eitthvað samfélag eða eitthvað álíka einhverstaðar úti sem er áhugafélag um kynlíf með börnum! OJ! og þetta er meira að segja löglegt samfélag sko! kræst! ég hef aldrei á ævinni verið eins hneyksluð!! hvað er að svona liði?? það hlítur að vera eitthvað alvarlegt allavega! og það er helling af fólki í þessu! og þeir plata börn og bjóða þeim að leika í kvikmynd og auðvita er það geðveikt spennandi fyrir börn að fá að leika í mynd.. og þeir láta meira að segja foreldrana skrifa undir samning og allt.. og svo þegar krakkarnir mæta á svæðið eru þau misnotuð kynferðislega og látin leika í klámmyndum!! og ef þau neita einhverju þá bara taka guttarnir fram samninginn og segja “sjáðu! mamma þín segir að við megum þetta” eða eikkað álíka!! pæliði í þessu! oj bara að gera þetta! það hlítur að þurfa eitthvað virkilega skaddaðan persónuleika til að gera þetta! og meira að segja bar til að láta sér detta í hug að ganga í þetta “samfélag” eða hvað sem þetta á að kallast! og að þetta sé löglegt! guð hjálpi mér! ég bara næ mér ekki sko!

*hneyksl*

GIZ