HæHæ alles :)

Ég ákvað að deila með ykkur svolitlu sem ég var fyrst að heyra um í gær þegar ég fór með stelpuna mína til ofnæmissérfræðings.

Sko stelpan mín er að verða 4 ára í sumar og hefur frá 4 mánaða aldri verið ALLTAF veik!
Fyrst voru það eyrun og kvef,svo komu rörin og þá voru eyrun í lagi.Aldrei hætti hún með kvef og hita þannig að upp komst að hún er með krónískt í ennis og kinnholunum og útfrá því og ofmikilli pennsilín notkun þá fékk hún fjölónæmisbakteríu.
Það er búið að gefa henni rör einu sinni,taka nefkirtlana 2svar og hreinsa og setja pennsilín í kinnholurnar 1 sinni!!
Ég er gjörsamlega alveg að gefast upp á þessu því barnið er alltaf veikt og það bregst ekki meira segja ekki á sumrin að ég þarf að vera með hana heima allavega 2svar sinnum í mánuði og ég og hún greyið erum þreyttar á þessu ástandi.
Þannig að eftir að hún fékk heilahimnubólguna í desember sem ég tel vera afleiðing af svæsnri ennis-og kinnholubólgu þá ákvað ég að núna yrði að fara að komast að því hvað væri að barninu.
Hún er nefnilega MJÖG mjó,föl og með mikla bauga og lítur út eins og langveikt barn.

Jæja to get to the point!!

Ég fór með hana til ofnæmislæknis í gær og maðurinn var mjög svo yndislegur og frábær hvernig hann höndlaði stelpuna sem er ROSALEGA hrædd við lækna.
Hann spurði um allt og hugsaði sig vel og lengi um og skoðaði hana eins og hægt var OG mér finnst það nefnilega MJÖG mikilvægt….Hann sagði mér frá ÖLLU og útskýrði ALLT fyrir mér sem mér fannst gjörsamlega frábært og sjaldséð hjá læknum.
Svo ákvað hann að gera bara allsherjarrannsókn á henni!! Sem mér finnst vera LÖNGU tímabær!!
Það er ekki hægt að gera venjulegt ofnæmis próf á henni því hún er svo hrædd og hann vill ekki gera neitt verra þannig að hann ætlar að láta ofnæmisprófa hana í gegnum blóðprufu og skoða ónæmiskerfið hennar og athuga með vítamínin í henni :)
Ég spurði hann hvað hann héldi að þetta gæti verið miðað við söguna hennar og það sem ég sagði honum og ég varð frekar hissa!!!

Hann sagði að það væru MJÖG miklar líkur á því að hún væri með astma í nefinu??? Ég varð frekar hissa því ég hef ALDREI heyrt minnst á þetta áður,en semsagt þetta er eins og astmi í lungum,þar eru slímhimnurnar í berkjunum mjög bólgnar og valda astmanum og það sama er með astma í nefinu,semsagt bólgur í slímhimnunum í nefinu sem veldur þrálátum veikindum og kvefi og hitavellu.
Mikið rosalega fannst mér æðislegt að heyra að það GETUR (ekkivíst ennþá) verið skýring á þessu öllu saman og að ég er ekki móðusjúk :)

En við fáum ekki úr öllum þessum blóðprufum fyrr en eftir mánuð þar sem verið er að athuga svo rosalega mikið en það er líka gott að verið er að VIRKILEGA athuga hvað er að hrjá hana greyið :)

Ég vildi endilega segja ykkur frá þessu ef þið eruð í svipuðum aðstæðum með börnin ykkar þá er mjög gott að fá að vita að kannski er til önnur skýring en móðusýki :)

Ég verð líka að segja ykkur hver þessi yndislegi læknir er :)
Hann heitir Ari Axelsson sérgr:barnalækingar og ofnæmissjúkdómar barna :)Og hann er í Domus medica 1 hæð :)

Endilega segið mér ef þið hafið heyrt um astma í nefi áður og hvar þið heyrðuð það og ef þið vitið eitthvað um batahorfur og þessháttar :)

Takk æðislega :)

Stelpan