Mér gjörsamlega flökraði þegar ég hrofði á þáttinn á stöð 2 um “the wonderland club”
Þvílíkur hryllingur og hann vakti mann til umhugsunar um þetta “þegjandi” vandamál heimsins sem enginn vill tala um :(
Og þetta er einmitt málefni sem verður að hafa hátt um!!
Þannig að ég ætla að vona að það spretti hér upp almennileg skoðana skipti um þetta hræðilega mál!!

Mér prívat og persónulega finnst að aðilar sem gera litlum börnum þetta séu RÉTTDRÆPIR!! Það hefur sannast útí heimi að þeim er ekki viðbjargandi með neinum meðferðar úrræðum því að eins og maðurinn sem var í þessum “wonderland club” sagði í þættinu OG TAKIÐ EFTIR “mér finnst við ekki vera að misnota börnin,heldur erum við í ástarsambandi”!!
Almátturgur :(
Svo var verið að tala um að þeir hittust á netinu og einn var með svona LIVE útsendingu á því þegar hann misnotaði vinkonu stelpunnar sinnar og hinir gátur beðið hann um að gera það sem þeir vildu sjá :( Þvílíkur hryllingur,þessari ungu stelpu verður aldrei bjargað,sálin hennar er ónýt fyrir lífstíð og hér á landi fá þessir menn 1 árs skilorðsbundinn dóm fyrir eitthvað sem er eins og morð!!!
Ég get sko alveg svarið það að ef einhver svo mikið sem reyndi að gera stelpunni minni þetta myndi aldrei aftur líta dagsins ljós því ég myndi ekki einu sinni hugsa mig um þegar ég dræpi þann aðila og myndi sko ALDREI sjá eftir því!!
Svona fólk á að loka inni fyrir lífstíð eða bara skjóta það á færi!! “auga fyrir auga” gera það sama við þá og þeir gera börnum!
Vitið þið að ég grét yfir þessum þætti og mér leið svo illa á sálinni:( Að nokkur skuli geta gert þetta og komist svo upp með þetta er hræðilegt og að við sem almenningur skulum ekki taka höndum saman og mótmæla þessu!! ég get víst voðalega lítið gert ein,hef reynt að skrifa´í blöðin en aldrei verið birt!! Afhverju ætli það sé??? Hmmmmmm það verður að vekja þetta upp frá dauðanum og vekja athygli á þessu hræðilega ástandi sem er hér á landi sem annarstaðar!!!

*grát*

Stelpan