Foreldrar mínir skildu þegar ég var sex ára gömul og mamma er alltaf niðri í bæ að dópa og drekka. Ég bý hjá pabba mínum og eldri systur en systir mín rt á hraðri leið til helvítis, þ.e.a.s. hún fer á pöbbarölt allar helgar og guð má vita hvaða lyf hún tekur! Hún sinnir ekki heimanámi sínu og er komin udir botninn! En pabba er alveg skitsama! Hins vegar er hann að ofvernda mig, (ég er 14 og systir mín 16)Ég má ekki fara á böll, vera komin heim STRAX eftir skóla og má ekki umgangast stráka! um daginn fjarlægði hann dyrnar af herberginu mínu því að mín fyrsta og síðasta vinkona mín var í heimsíkn og hann vildi ekkert “lessu stand”! kallinn er virkilega að fara á taugum! Ég veit ekki hvað ég á að gera hann er svo tæpur á taugum. Svo er ég búin að eignast kærasta, eða térrara sagt ég átti kærsta og pabbi fældi hann í burtu. Hann heldur að við séum ætt saman en í raunini erum við það ekki. Um daginn komst ég að því að ég er ólétt! Ég vil eyða fóstrinu og halda áfram méð líf mitt en ef hann veit að ég er ólétt brjálast hann, drepur kæsrasta minnn og brjálast enn meir! Vitið þið hvað ég gæti gert? ÖLL ráð móttekin (nema þau sem innihalda sjálfsórð, fjöldamorð, eiturlyf og/eða áfengi)