hæ hæ hugarar. mig langar gjarnan að fá smá hughreystingu. málið er að barnsfaðir minn er að dullast með stelpu, sem er í sjáfu sér ekki frásögum færandi nema hvað að hun er algjört slut. hun er góð við son minn, allavega þegar ég er nálægt en ég er bara buin að sjá og heyra svo margt utan þess að ég treysti henni alls ekki. ég var fyrst himinánægð fyrir hans hönd þvi hun virtist mjög fin. við ákváðum að fara öll ut saman þvi við erum enn mjög góðir vinir, fórum i heimahús og voða gaman. þar kom ég að vini hans i rusli eftir að hana. þá hafði hun notað vininn til að komast nær barnsföður minum. logið i hann ymsu til að hann kæmi henni hingað (hun er utan af landi)og svo stakk hun af til barnsföður mins. það er margt fleira sem ég fer ekki nánar út i nema það kvöld endaði nánast með slagsmálum milli min og þessara stelpu. siðan hef ég heyrt að hun sé i einhverju rugli en ég veit ekki hvað er til i þeirri sögu svo ég freistast til að leyfa henni að njóta vafans þar, þar sem ég er viss um að það er ekki í kringum son minn að minnsta. ég er bara frekar nervous að vita af þessari manneskju umgangast son minn þvi hann er mjög mikið með pabba sinum og henni. við skiptumst eins jafnt og hægt er að vera með hann. ég læt að sjálfsögðu eins og ekkert sé i kringum strákinn en það er mjög erfitt. ég vill alls ekki stjórna i lifi barnsföður mins en það er erfitt þar sem þetta er lika lif sonar mins. er jég að gera mikið úr engu?
kv tabriz