Steingrímur Njáls er samur við sig!!! Ég var ekki alveg viss hvar ég ætti að senda þessa grein inn þar sem að ég fann ekki áhugamál sem heitir: “Viðbjóður”.

Steingrími Njálssyni var vísað úr Grænalandi á föstudaginn eftir að hafa verið uppvís um vafasama hegðun á tjaldstæði þar.
Hann mun hafa tælt grænlensk börn inn í tjald til sín og boðið þeim upp á áfengi og sígarettur. Einnig mun hann hafa gefið einhverjum barnanna peninga en ekki er talið að hann hafi í þetta sinn brotið meira af sér.
Þegar að hann kom til Íslands var hann frjáls ferða sinna og var þessu máli lokið af hálfu lögreglunnar og gengur hann því laus. Talið er að hann haldi sig í Grindavík en ekki er vitað nákvæmlega hvar.

Ég skil ekki afhverju þessi maður leikur lausum hala og kemst upp með afbrigðilega hegðun sína. Mér finnst að það hefði löngu átt að vera búið að gelda mannfíflið og ef ekki ætti hann a.m.k. að sitja inni að eilífu.

Þetta er allavegana mín skoðun og finnst mér þessi maður vera einn sá mesti viðbjóður sem fyrir finnst.