hæ hæ ég á 2 ára gamalt barn ég er einstæð….. faðir barnsins stakk af :) en mér er sama um það en þar sem hann er faðir barnsins og viðurkennir það að hann sé það á hann þá ekki i raun að taka e-a ábyrgð á þvi líka? þegar barnið var um mánaðar gamalt sleit eg þessu sambandi…. hann “hafði” alveg rosalegan áhuga og vildi fá að hitta barnið aðrahvora helgi…. eg leyfði honum það heima hjá föður barnsföðurs minum….. hvernig endar það afi barnsins þurfti að sjá um allt hann þurfti ða skipta á barninu gefa þvi að drekka borða allt saman eina sem faðir barnsins gerði var að halda á þvi og dullast í þvi…. hann hitti barnið hjá föður sinum kannski 4x þar til hann hætti að mæta….. þá breyti eg þessu og leifði barninu að hitta afa sinn og stjup ömmu i staðinn vist hun var vön að fara þangað annahvern sunnudag…. en þá kemst eg að þvi að faðir barnsins er kominn á kaf í neyslu!! og þar að leiðandi banna eg föður barnsins að hitta barnið þar til faðir þess gerði e-ð i sínum málum!! ekki fer eg að treysta uppdópuðumm manni með 2 mánaða barn i höndunum… ég fór eitt sinn með barnið til afa sins og pabbi þess mætti á svæðip ju ekkert mál þar sem hann er faðir þess og barnið þarf að þekkja sina fjöldskyldu en þegar eg sótti barnið ég helt eg yrði ekki eldir það angaði af hass lykt og fl. eg þurfti að rifa barnið ur höndunum á honum og fara með það heim og eg get svarið það eg baðaði barnið i mjög langan tima til að losna við lyktina eg þvoði fötin hennar en samt sat lyktin eftir þetta er viðbjoður….eftir þetta bannaði eg föður barnsins að hitta barnið þar sem hann væri komin i neyslu…. eg gerði samkomulag og leyfði þá afa barnsins og stjup ömmu að hitta það i staðinn með þvi skilirði að faðirinn kæmi ekki nálægt þvi fyrr en hann hefði gert e-ð i synum malum eins og eg nefndi her að ofan barnið hitti hann i manuð þvi afi barnins hafði svikið mig og let faðir barnins taka hana i laumi….auðvita komst eg að þvi þar sem faðir barnins var ekki mættur með barnið þegar eg kom og sótti það…..þannig eg sagði að þetta yrði ekki meir nema eg yrði á staðnum afinn og stjup amman gætu fengið að hitta barnið með mér! það er komið tæp tvö ár síðan ekkert hefur heyrst i afa barnsins ne stjupömmu…. það eina sem barnið mitt þekkir i fjöldskyldu sinni er ég moðir min og faðir og systikini mömmu og systkini min…. það eru komin tæp tvö ár frá þvi barnið hætti að hitta föður sinn… hann hringdi i mig eina föstudags nottina um fjögurleitið fyrir um ca ári síðan sagðist hafa fengið tæpar 9 milljonir utur slysi sem hann lenti i og sagði það að ef barninu vantaði e-ð þá skyldi hann kaupa það eg sagði takk fyiri það þvi vantar rum og kerru/vagn….. hann sagði ekkert mál skal kaupa það handa þvi hvað kom hann með hann byrtist með eitt par að sokkum… eg spurði hvort hann ættlaði ekki að hjálpa mer að kaupa rum,vagn eða kerru þá fekk eg til baka nei eg er buinn með peninginn i bilinn….hann keypti ser bil og breytti honum fyrir flest allan peninginn…. hef ekki heyrt i honum siðan….. fyrr en um daginn ju þá allt i einu vildi hann fá að taka barnið aðrahvora helgi?? er það rettað eg segi bara já og amen og setji barnið i hendurnar á honum???