HÆ HÆ allir.
Ég er 13 ára stelpa mér finnst að börn ættu ekki að drekka þá að ég drekki stundum. Þannig er að ég smakkaði besta áfengi í heimi mér finnst það ótrúlega gott. Ég fékk eina svona flosku gefins að ganni(held ég). Á Evrovisjon drakk ég 4-5 glös af þessu áfengi. Mér finnst gott að drekka til að gleyma einhverju. Ég veit að þetta er ekki eðlilegt að krakkar á aldrinum við mig drekka. Mamma keypti um daginn litla flösku handa mér ég get ekki beðið eftir því að smakka það aftur. Mamma vil samt ekki að ég drekki hún gefur mér smá en á Evrovisjon var mamma full þannig að hún vissi ekki hversu mörg glös ég drakk. Í brúðkaupi sem ég var í voru næstum allir fulli(ekki eðlilegt brúðkaup) Það var maður sem bauð mér upp á bjór að ganni en ég afþakkaði vegna þess að pabbi minn var þarna og ég vildi ekki vera að drekka allir ættingjar og vinir að hugsa hvað er þessi krakki gömul, hún er að drekka þetta er skomm fyrir þjóðina. En svo var boðið upp á vindla ég vildi fá að púa eins og frænka mín sem er nökkrum áru eldri en ég. Ég var næstum búin að stelast í því að púa. En ég hef prófað að reykja upp í skóla(skólanum sem ég er í um kvöldið) þar voru strákar einn jafn gamall og ég og hinir einu ári eldri. Ég fékk mér smók en ég var að kafna ákvað að fara heim og aaldrei að reykja aftur ég heldi mig við drykkjuna hugsaði ég. En mér líður svo vel þegar ég drekk einhvað smá. En mamma kaupir stundum eitthvað handa mér en ekki allt. Þetta er í fyrsat skiptið sem hún kaupir þessa flösku handa mér en ég ætla að drekka hana upp í bústað þar sem vinkona mín sér ekki ég vil ekki að hún viti að ég drekk. Það veit enginn af því. ég get ekki seð fólk að drekka þá langar mér í.

Vill einhver segja mér hvað gera skal til að ég hætti að drekka, þetta er ekki orðið svona mikið að ég verð blindfull.

Hjálp einhver.

Ég hef aldrei orðið full sem betur fér. Drekk bara lítið.en ég ætla ekki aftur að drekka svona 4-5 glös. Allavega ekki meðan ég er svona ung.
Súkkulaðihjartað <3