Ég er alveg að fara yfirum í þessum vatnslitaáfanga hann er svo ERFIÐUR!!!!!!! Kennarinn segir að ég sé ekki nógu litsterk og loks þegar ég næ litunum innst mér bæbrigðin ekki vera nóg hjá mér!!!!! Ég get ekki beðið eftir að þessi áfangi verði búinn eftir eina viku SJÚKKIT!!!!!! Ég ætla að halda mig við olíulitina TAKK FYRIR!!!!!!!!!!!!!!!!
Þetta á alls ekki við mig. Skil ekki eina konuna í bekknum sem fer svo létt með þetta. Hún nær svo góðum tökum á öllum litum að það er ótrúlegt!
Það er ekki hver sem er sem getur verið meistari í vatnslitum, ég get lofað því!
Svo er ég að spá í það hvort karlkynskennarar hrósi nokkurn tímann??? Þeir verða nú að hvetja eitthvað er það ekki? Ég er búin að hugsa útí hvort verkin séu samþykkt ef hann þegir (karlkynskennarinn minn), eða þá að honum lítist ekkert á það sem ég er að gera. Kannski finnst honum orðið ómögulegt að segja mér til og hugsar kannski:Ætlar hún aldrei að læra?

Neinei segi bara svona, en hann hefur ekkert komið að skoða hjá mér í dag-hefur frekar forðast það :( er að hugsa hvort ég ætti ekki bara að kalla á hann og láta hann segja sína hinstu skoðun á verkunum mínum hehe :D

Jæja þetta fer að verða búið- er að sofna yfir þessum áfanga!!!! Gjörsamlega!