Dans í áhugamál Ég bara get ekki skilið afhverju það er ekki LÖNGU komið áhugamál um dans það eru þættir um þetta,það er dansað í leikhúsum, mjög oft talað fullt um þetta í blöðunum , þetta er með vinsælustu áhugamálum á íslandi það væri hægt að ræða svo margt s.s Samkvæmisdans,Ballett,Hiphop,Break,Fönk,Tango, Jazz,Nútímadans og miklu fleiri alskyns dansa það er einnig dansþættir sem eru hér á íslandi sem er t.d þátturinn so if you think you can dans. - Kramhúsið er með mikla danskennslu þar sem það er dansað fullt alskyns dansa einnig miklu fleiri skólar.
Það væri hægt að ræaða allt. Þetta yrði rosalega virkt áhugamál myndi ég segja t.d skoðunarkannanir. hvar æfiru. hvað æfiru. horfiru á þetta , og svo framvegis,

Ég sá að einhver hafði látið inn skoðunarkönnunn sem sagði á að koma áhugamál um dans og auðvitað verður meiri hlutinn NEI það er ástæða fyrir því hvernig dettur fólki í hug að hérna séu einhverjir áhugamenn um dans að koma einn daginn inn á listir og bókmenntir og kjósa í svona skoðunnarkönunn -
Ég skal taka að mér að vera stjórnandi(ég mun dreifa þessu áhugamali) einnig þekki ég fullt að fólki sem myndi hjálpa mér og jafnvel taka að ser stjornanda með mér.
Ef stjórnandi/ar bókmennta og lista vill/ja ekki taka neinn annann eða finna ekki neinn annann.
Og einnig skal ég ábyrgjast(ef eg verð stjórnandi) það að þetta áhugamál verður virkt - ef ekki þá verður bara lagt það niður ef stjórnanda/um finnst ástæða til.
Já Dans er list. þannig það myndi koma her inn ef það yrði að veruleika.

Dans er út um allann heim dansaður við tónlist alla tónlist sama hvaða - rock.rapp.klassík.popptónlist,hljóðfæri ofl.

einnig er búið að gera fullt að leikritum um dans t.d Fame , íslenski dansflokkurinn er starfandi hér og miklu fleiri atvinnudansarar það er fullt að fólki sem hefur áhuga á þessu .

takk fyrir mig skemmtilegt að sjá hvort þetta áhugamál verður að veruleika.