Hæj hæ
Helgin er hálfnuð þegar þetta er ritað er búin að vera hreint sagt GEGGJUÐ en ég vann ferð til Spánar og svo hringdi ég inn í HLUSTAÐU Á HLJÓÐIÐ á Fm og vann hvorki meira né minna en 370 þús. kjell það var æði ;), en ég tel það vera ágætis vasapening. Er svo bara búin að taka því rólega hér í svítunni minni í Róm…

En allavega farið var hingað og þangað….flogið út og suður, norður og niður. Ég fékk tilboð um að gerast leikari í stórmyndinni Titanic 2 og á víst að leika á móti Leonardo nokkrum. Ég hafnaði því vegna þeirra anna sem fylgja því að vera heimsþekkt söngkona, hey það eru ekki allir svo heppnir að fá að taka við að snilla er Bono heitir ;). Ég ætla að leyfa mér að gerast svo djörf að tileinka mér sama vörumerki og hann og stunda það stíft og galið að bera sólgleraugu hvert sem ég kem, þannig bensín- stöðvar búið ykkur undir GRÓÐA!!…

Vegna fyrirhugaðar tónleikaferðar minnar til Bretlands í apríl verður páskafríið mitt fremur stressandi og tímafrekt þar sem ég þarf að mæta í hin og þessi boð, m.a. hjá henni Elísubetu vinkonu minni, en hún ber þann eftirsótta titil að vera drotting, svona fyrir þá sem vissu það ekki ;). Alveg ágætt að eyða sunnudögum með henni og drekka te undir berum himni. Svo er víst búið að tilefna mig til óskarsverðlaunana eftir frammistöðu mína í verkinu BIG MAMA 2!

Svo um næstu helgi er leikrit nokkuð á Stokkseyri … en þar er á ferð söngleikur með Bítlaþema ( verð að mæta þar sem ég er náskyld einhverjum John Lennon :S )…Auðvitað læt ég sjá mitt góða smetti þar inni og ætla að ég að taka nokkra valinkunna góðkunningja mína með t.d. Pitt og frú, Beckham hjónin, Jennifer Aniston (verð samt að passa að hún og Pitt fari ekki að slást þannig ég býð SPIEDERMAN með til að passa það) einng koma þessar litu gellur þarna sem elta mann á röndum Hillary og Lindsay nokkur Lohan (eru að gera mig brjálaða! ), og auðvitað kemur Leonardo með, en ég er enn að reyna að bæta upp höfnunina sem hann fékk þegar ég sagði nei við hlutverkinu, það var ekkert illa meint sko en hann tók því eitthvað illa… U2 á bara allann minn tíma núna.

Ég er búin að biðja lífverðina mína að plögga okkur góðum sætum og verðum við víst á fremsta bekk, sem ég tel vera nokkuð gott.

Vegna allra þeirra anna sem eru farmundan gáfu allir mínu ágætu kennarar mér frí til að sinna skyldum mínum.. en ég fékk það aðeins í gegn ef ég myndi gefa þeim eiginhandaráritun. Að sjálfsögðu fengu þeir vilja sínum framgegnt enda búnir að fræða mig um hin ýmsu málefni. ;) Ekki allir jafnheppnir og ég að vita allt um Halla Lax, Freud kallinn og Napóleon.

En hvað er að gerast??? ég var að fá símtal frá Hvíta – húsinu en það var einhver Buss??!! sem var að biðja mig um að leysa sig af sem forseti en allavega verð að þjóta einkaþotan bíður ;)

Laters.
- Er gaman af biluðu bulli? Skoppaðu þá eins og fiskur í algjöru rugli!!