Okei Hver hefur ekki lent í því að fá leiðindar Skilboð á Bloggsíðuna sína?
Ég hef Lent í því ásamt fleirum sem ég þekki. En það er svonna allt í lagi að haga sér eins og fólk og ekki vera að Kommenta á síður um það að einhver manneskja sé ógéðsleg og þannig, þegar hún þekkir hana ekki neitt. Ég hef lent í því að fá svonna Hótun um það að ég ætti að drepa mig og fleira og var það sent úr tölvu frá bekkjarsystur minni sem var góð vinkona min, mamma sá þetta og fór með þetta í skólan minn og frá skólanum til félagsmálastofnunar og þar til einhver tölvu dæmis og svo til lögreglu því mömmu er ant um mig og vill ekki að það sé verið að hóta mér á þennan hátt og bara engan yfir höfuð. Ég er buin að vera með Í kringum 40 Blogg síður síðan ég var 12 ára og er með eina núna sem engin veit um nema minir nánustu. Þeir sem hlusta á Fréttirnar ættu að vita það að svonna Bögg og Leiðindi er til umræðu og hefur verið nokkrum sinnum rætt í fréttunum en ekki nógu mikið í skólum sem ætti að vera gert líka því Þetta fellst undir einelti og er þar á meðal frá fólki innan skólans og annarstaðar. Megnið af þessu taka margir alvarlega og þar í tilfellum þeir sem hafa lent fyrir slæmu einelti og líður ílla og reynir að hressa sig upp með því að gera fallega síðu með hlutum á, en nei alltaf þurfa einhverjir að koma og vera með leiðindi i sambandi við þetta og margt af því getur leitt til alvarlegs þunglyndis og margar stelpur sem eru ekkert hinar grennstu og eru með smá utan á sér líður ílla yfir því þegar það er kommentað og stimplað á þær að þær séu spik feitar og ógéðslegar, (sem er í flestum tilfellum ekkert satt) þetta finns mér viðbjóður að heyra og þessar stelpur fara að svelta sig og gera slæma hluti sem þær vita ekki um og skemma líkamasinn á þessu og getur leitt til veikinda. Og þar sem ég er aðeins 15 ára og hef fengið i kringum 1000 leiðindar komment þá læt ég það ekki bögga mig og svara ekkert á móti því það er engin tilgangur með því, “ef þér finnst gaman að blogg, ekki hætta þá. þó örðum finnist það ömurlegt” þetta er bara mín skoðun og ég er á móti því að Krakkar og fólk geti ekki þroskast aðeins og sleppt því að bögga aðra í gegnum internetið því það var ekki búið til þess að rakka niður fólk á aldrinum 9 ára og uppúr. og Finnst mer afarlega sorglegt að sjá bloggsiður með ungum stúlkum að sína sig hálf naktar , hef rekist á nokkrar i gegnum tíðina og hef kvartað til stjórnenda þeirra bloggsíðna og látið loka þeim síðum. sem hefur aðeins verið gert 1 sinni.

Þar sem mér finnst gaman að gera blogg síður þá er ég að læra á microsoft Front Page og gera mína síðu frá grunni ef mér tekst, því annars væri ég svo sem ekki inná þessu áhugamáli eg ég hefði ekki gaman af Þessu.

En ég Vil að Foreldrar og Forráðamenn og Aðrir Fullorðnir Fylgist vel með síðum Barnanna sinna ef Þau vilja að Barninu/unglingnum Þeirra líði vel, og láta vita af því ef eitthvað slæmt sé um að ræða og láta rekja það og tala við þann aðila sem á þá Ip- Tölu og jafnvel ef það er svo slæmt að þá er hægt að Kæra þannig mál, þekki það af egin reynslu og vil að öðrum líði vel þegar hann/hún stundar það að blogga.

Ég Vil Þakka Fyrir mína hönd og vonandi að einhver virði þetta því þetta er ekkert grín.

www.saft.is góð síða fyrir foreldra og fleiri.