Subaru Impreza Flottur

Vél:
Subaru 2,0 ltr, 16 ventla, quad cam. MoTeC M800 Pro ECU, 8 injectorar (2 fyrir hvern stimpil), RCM Garret túrbína, WRC sveifarás, RCM Omega stimplar, RCM Arrows stimpilstangir, RCM Kent knastásar, WRC magnesíum inlet manifold, RCM ventlar, RCM ventlahedd, RCM pústkerfi (ceramic coated) . NX nítrókerfi. Premium FIA race bensintankur, tvær utan á liggjandi bensíndælur (fyrir 10 bar þrýsting), tveir kælar fyrir bensín; að framan og í skotti, tveir SX fuel press regulatorar, APS millikælir (front mounted)

Afl:
650 – 710 bhp við 1,5 – 2,2 bar (stillanlegt) v/7.500 sn/min. Tog er 630 – 700 Nm.
Til viðbótar eru 35 – 125 hp í nítrókerfi.


maður mað nú þegar gulli var að koma eða fara á gamla Subaru Impreza GT þegar hann var á götunni (hann átti heima í sömu götu og ég.