Það hefur lengi pirrað mig hversu slakir bílahlutar í dagblöðum eru(þe öllum, já bæði DV og Moggan :) .
Hvernig væru nú að hvetja þá til að brydda aðeins uppá þetta hjá sér. Tillaga; að taka alltaf fyrir eina tjúninga græju í viku(það er nú bara 52 vikur á ári, því ætti ekki að vera erfittt að finna 52 tjún hluti.) Það ættu nú allir að vilja sjá.
svo mætti hafa jeppa horn, með helstu hásingum og drasli(hvað veit ég um jeppa) Svo mætti vera bíla framleiðandi/bill vikunar, Þarf ekki að vera nýir bílar stanslaust. Mér finnst tildæmis fínt framtak hjá DV Magasín með eigendur mismunandi bíla og langar greinar um það.


Maður tekur alltaf upp bílahlutan og vonar eftir einhverju spenndandi, en alltaf(jah,, kanski ekki alltaf en oft) setur maður blaðið frá sér vegna þess að það eru bara greinar um nýju Toyotuna eða Nissan(ekkert diss við þessi merki :) sem eru bara fjölskyldu bílar og alltaf allt á þessum “þetta er góður bíll miðað við verð, gott pláss, sem er mjög gott…” þið vitið hvað ég er að tala um, það er eins og þeir þora aldrei að segja,, þessi bíll er DRUSLA.. þeir reyndu en það tókst ekki ..

Skiljiði hvert ég er að fara.. Mig langar að finna fyrir því að þeir sem skrifa þessar greinar hjá blöðunum séu bíla áhugamenn!

jæja, það var ekki meira i bili

<br><br>®Refur98
Að sigra heiminn er eins og að spila á spil