ég lenti í því fyrir hálfu ári síðan að vera stoppaður fyrir þann eina hlut að láta mann taka fram úr mér nema hvað að lögga segjir að ég hafi verið að fara jafn hratt, eftir að hafa verið í rétti í hálft ár og fundinn sekur og sviptur ökuleyfi í 4 mánuði, fann ég það út að löggu radarinn sem er byggður á doppler mælingum er með öllu ólöglegur því þessi tæki þurfa að vera skoðuð árlega en hafa ekki verið skoðuð síðan áður en þau komu hingað fyrst til lands, sem þýðir að það sé ekki til löggilding fyrir þá, ég fann líka út á heimasíðu fyrirtækisins sem býr til þessa radar mæla sem lögreglan notar hér á landi að þeir geta ekki undir neinum kringumstæðum mælt tvö ökutæki í einu það tekur eingöngu farartækið sem er að fara hraðar og jafnvel þá getur það ekki greint á milli tækjanna fyrir okkar “kæru” löggu hvor var að fara hraðar. jafnvel með alla þessa vitneskju er ykkar einlægur látin borga og sviptur því hér á landi þarf lögreglan engar sannanir til að sekta, svipta eða jafn vel stinga þér í fangelsi. þar fór saklaus þar til sannaður sekur fyrir lítið…
næst ætla ég ekki að stoppa.