1 351 Cleveland kjallari, blokk boruð .030, nýjir Flat-Top þrykktir stimplar, nýjar Cobra Jet stimpilstangir, nýupptekinn sveifarás og nýjar Clevite 77 legur í öllu.
1 351 Cleveland blokk, boruð .030, búið að steypa í vatnsgöng og setja oil-restrictor kit í hana. Þolir 250-300hö af nítró.
1 par Cleveland 4V hedd, full portuð (gert í USA) og unnin fyrir race, 2.19/1.71 SST Swirl Polished ventlar, tvöfaldir PSI Chrome Moly póleraðir ventlagormar með titanium retainers (kostuðu $1080), nýjir Harland Sharp 1.73 roller rockers, nýjar Crane 3/8 stýriplötur eða Manley 5/16 og ARP Screw-In Studs.
1 sett PSI tvöfaldir ventlagormar með damper spring og titanium retainers (kostuðu $980)
1 sett 3/8 Chrome Moly undirlyftustangir (þola óendanlega af hestöflum)
1 stk. Edelbrock Torker álmillihedd (búið að portmatch-a við 4V heddin)
1 stk. Weiand Tunnel Ram f. 2 4bbl blöndunga
1 sett Ford Motorsports álventlalok (póleruð)
1 stk. Ford Motorsports True Roller Timing Chain f. 351C
1 sett af Cleveland 2V heddum
2 stk. olíupönnur

Mikið af öðru race dóti f. 351C og eitthvað f. 302. Einnig prjóngrind og fleira chassis drasl.

Með góðum rúlluknastás (650-700 lift) ætti þetta combo hér að ofan að skila ca. 700-800hö (allt að 1000-1100hö með Nítró)

Sími 8967457 eða email: dragracing@dragracing.is - Skoða einnig öll skipti.
The World Is Divided Into Two Kinds Of People: Those Who Have Tattoos, And Those Who Are Afraid Of People With Tattoos.