(Ég er ekki hinn besti penni en björn með mér (?bere with me?)

Ég ætla bara að fara beint í málið. Ég hef lengi verið að velta fyrir mér, síðan einhver sendi inn grein um að Íslendingar ættu að setja upp kappakstursbraut sem fólk gæti fengið útrás fyrir hraðkeyrslu sína, að það væri auðveldara að setja upp Rally. Rallyið gæti verið u.þ.b. mánaðarlega og fólk gæti komið á hvaða bíl sem er (Subaru Impreza WRX til Lada Sport 1.7) og reynt að ná góðum tíma á einhverjum vegi sem væri sérstaklega lokaður fyrir þetta, það yrði bara einhver þjóðvegurinn. Það yrði síðan að fá Lögregluna og sjúkrabíl (fyrir óhöpp og fólk sem kann ekki að keyra :-)) Brautin gæti verið bundið-óbundið slitlag, um vetur sumar vor og haust í hvaða veðri sem er. Fólk kannski borgaði eitthvað gjald sem væri ekki mikið svo allir gætu verið með. Bílunum yrði skipt í flokka eftir tímum, vélarstærðum og slíkt.

Ég er ekki viss hvort ég hafi gleymt einhverju, ef svo sendi ég bara viðbót. Bætið endilega við og lótið álit ykkar í ljós þá gæti ég prentað þetta og farið með þetta til 2P Mótorsport, ríkisins, borgarinnar eða eitthvað. Virðing