Jæja þá er komið að því að selja yndið mitt :/
Tegund : Honda Civic
Árgerð : 2001
Numer : IL099
Vél : 1600VTi Vtec 16v 160hö orginal
Ekinn : 42000km minnir mig +/- eikkað smá!
Lán : áhvílandi um 900 þús 20þús á mánuði (Glitnir)
Verð : 1600 þúsund krónur athuga öll skipti!!!
Auka hlutir : Remus aftasti kútur opið alveg að honum, Nýtt grill og augnhlífar frá Matting! Bláar rúðuþurkur frá autostyling, Blá Hondu merki að framan og aftan, Speyglaðar filmur í öftustu 3 gluggum og topplúgu frá auto sport, Krómlistar (eru reyndar ófestir), Krómlisti í kringum gírstöng frá issota, Blár short shift gírhnúi frá issota, Green loftsveppur, Iridum Denso rally kerti, Blá innrétting frá autosport, Blátt í hurðaspjöldum, Rally stýrir frá simonize racing, Lexus/Altezza aftur ljós, Panasonic 4*45 spilari sem er blár að hætti bílsins og einnig eru lagðar allar snúrur fyrir græjur og Margt fleirra! Einnig geta fylgt fyrir auka pening 16“ 5 arma pcw felgur sem passa undir bílin! Verð um 60þúsund
Það er ný kúpling í honum sem var sett í fyrir um 3000 km!
Þessi bíll er auðvita hásnúnings bíl og hefur ju auðvita verið keyrður eins og Góðum Vti Bíl sæmir :) ekki attla ég að fara út í það nánar! Þessi bíll hefur 3 sinnum lent í að þurfa að fara í réttingu! í fyrsta skipti fauk hagkaups innkaupakérra á hann, í annað skipti var bakkað á vinstra frammbretti og það nuddaðist vel…. og í þriðja skipti lenti bíll frá ÁG Motorsport á vinstra afturbretti! Allar viðgerðir voru gerðar í ÁG Motorsport!
Þeir sem hafa áhuga á að sjá þetta TRYLLITÆKI þá bendi ég ykkur á einu myndina sem ég veit um af henni á netinu og hun er á ”http://www.live2cruize.com/Akureyri/2002/akureyri_2002_8.jpg"
og ef það eru einhverjar spurningar eða áhugi fyrir því að sjá bílin þá heiti ég Mummi og er í síma 699-4154 einnig er hægt að ná í mig í síma 568-6868 og Emaillin minn er il099@visir.is

Mummi
699-4154
568-6868
il099@visir.is
Don´t be less than you want to be!