ég er búinn að vera að gera upp '72 árgerð af Dodge Dart. ég er með v12 hemi vél nálægt 600 hestöflum og beina innspítingu. um daginn eyddi ég 4 dekkjum á spóli á einum degi svoleiðis mökkaði niður laugaveginn. Hljóðið gerði vegfarendur skíthrædda. ég er með dana spicer hásingu undir tryllitækinu. hann er samt soldið leiðinlegur í gang en hvað geta ekki ný kerti lagað? Svo er ég spólaði úr innkeyrslunni heima hjá mér um daginn skaust gúmmísletta framan í gamlan mann og braut þar með vinstra glerið í gleraugum hans. Svo var einhver fm auminginn á imprezu rusli við hliðin á mér á miklubrautinni um daginn og ég rústaði í spyrnu svoleiðis skildi hann eftir í reykmökki og hann sá ekkert út og hann sikk sakkaði á milli akgreina og var svo tekinn fyrir ölvunarakstur. Svo var pabbi að kaupa 100 hestafla lotus en hann er svo gamall að hann keyrir hann ekkert svo erum við líka með corvette 1978 árgerð liggjandi inn í bílskúr en þann bíl fær litli bróðir minn í fermingargjöf. afi er á imprezu og ég geri mér það til gamans að taka loft úr dekkinu hjá honum og kalla hann svo fm hnakka þegar ég sé til hans helvítið er meira segja með aflitað hár og gengur í þrengri buxum en britney. jæja nóg um mig í bili hvernig bíla eigið þið strákar? og stelpur? hehe :)
—————-
haldið ykkur sönnum ekki kaupa imprezu eða hondu civic og hvað þá ruslbílinn sanna coupé sem er auðvitað bara fyrir þrusur.<br><br>Kisses and Hugs
-MaxTac-HeMan
A winner never quits and a quitter never wins.