Ég ver að heyra að frændi minn hafði lent í nokkur mögnuðu atviki. Ég var að pæla að seja hér frá þessu í stut máli.
Frænd fólk mitt er búset i Danmörku og eiga fallegan bmw. Þessi bíl er nokkuð magnaður og með alvega mögnuðu þjóvarvarnakerfi þar sem bílinn er með sos taka á lykla kippuni og ef ýtt er á hann þá er hringt í eiganda og bílinn eltur og staðsetning tilkint. Einn daginn þegar maður frænku minnar er ný vaknaður er bankað á dyr hjá honum og 2 lögreglu þjónar standa fyrir utan og segja að þeir ætli að taka hann niður á stöð fyrir brot á hraðakstri og hafa nærum keyrt niður 4 menn. Greijið maður skilur ekkert í þessu. Og er setur niður á stöð . Og málið skoðað betur.Þar sem náðist mynd af ökumanni og bílnum .Þetta borið svo saman niðri á stöð. Númerinn eru þau sömu en það kemur í ljós að ökumaður er ekki sami og maðurinn. Og bílinn er ekki eins á litinn. Þegar bílinn er svo skoðaður sést að númeraplatan á aftan er ekki sú sama og að framan þar sem myndinn er tekin á eftir bílnum með hraðamyndavélunum sést þetta númer. Þá er búið að stela númeraplötunii af bíl mannsins og set á annan svipaðan. Og að öllum líkindum fluttur til arabiu eða einhvert þanngað en þarna kemur glögt í ljós hvað mikil nákvæmnis vinna er lögð í svona atriði. Og hvað svona glæpalíður getur verið stór hættulegur enda´var bílinn nærum búinn að kerya niður 4 vegfarendur sem betur fer fannst hið rétta í málinnu.


PS Afsakið stasetningar viliiur.