Að sjálfsögðu 2 dyra! Verst að fjögurra dyra bílarnir hafa oftast verið betri… <br><br>“I might wan't a bagel to go with that coffee.” -Paul Smecker (Willem Dafoe) í The Boondock Saints
Fer eftir bílum finnst mér. Það er samt ekkert hallærislegra en kraftlaus bíll með “I believe I can fly” wæng.<br><br>“I might wan't a bagel to go with that coffee.” -Paul Smecker (Willem Dafoe) í The Boondock Saints
persónulega finnst mér 2dyra flottari en það sem ég elska við prezuna er að hún er 5 dyra 4x4 og praktísk til helviti your avarage famyli car á sterum!
Mér finnst 2 dyra preza með brettaútrvíkkanir og skemmtilegan mótor langbesti kosturinn, en miðað við það sem boðið er upp á hér heima myndi ég taka station + front mount intercooler og húdd af venjulegri prezu, sleeper dauðans!
Why bother? Neglir bara einn venjulegan sedan og lætur Prodrive gera WR Sport breytingar. Þá ertu kominn með “sleeper” RB5 :)<br><br>“I might wan't a bagel to go with that coffee.” -Paul Smecker (Willem Dafoe) í The Boondock Saints
Reyndar ekki en mér finnst að eiginleikar Impreza skipti mestu máli og RB5 skaraði víst framúr. Þeir eru bara ekki mikið fyrir augað…<br><br>“I might wan't a bagel to go with that coffee.” -Paul Smecker (Willem Dafoe) í The Boondock Saints
*hrollur* Prodrive STi og Scoobysports bíllinn sleppa útlitslega.
Helst væri Prodrive STi málið með Scoobysports ljósum.
Þá þyrfti maður ekki hauspoka þegar maður keyrir :)
Annars ætti Elise að kosta álíka og Impreza :)<br><br>“I might wan't a bagel to go with that coffee.” -Paul Smecker (Willem Dafoe) í The Boondock Saints
Scoobysport ljósin eru ekki beint Scoobysportljós heldur heita þau Morrette og fást hjá öllum betri Subaruaukahlutasölu, ma Scoobysport. Eina sem Scoobysport Imprezan hefur spes frá Scoobysport er spoilerinn en hann finnst mér of stór og þykkur fyrir minn smekk.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..